Máy đưa võng tốt nhất hiện nay trên thị trường

Công việc đưa võng cho bé khá nhẹ nhàng, đôi khi vừa đưa võng, vừa r con ngủ, nhưng nó tốn rất nhiều thời gian. Với máy đưa võng tự động sẽ giúp đưa võng tự động mà cha mẹ hoặc ông bà không cần phải ngồi canh đưa cho bé nữa. Nó rất tiện lợi và thích hợp cho bé.

Máy đưa võng tự động em bé là gì

Máy đưa võng tự động thực ra là một bộ động cơ và Adapter giúp cho võng đưa qua đưa lại nhờ vào chuyển động của động cơ. Máy đưa võng có 2 thanh sắt chữ U gắn chặt vào khung võng xếp, khi bạn bật công tắt điện thì máy sẽ đưa võng qua lại nhẹ nhàng giống như mình tự đưa vậy. Do đó mà trước khi mua máy đưa võng bạn cần phải có võng xếp trước.

Máy đưa võng có an toàn cho bé không

Máy đưa võng tự động hiện nay được thiết kế rất an toàn cho bé.
Máy sử dụng nguồn điện thông qua 1 Adapter giúp giảm dòng điện từ 220V xuống còn 15V, đây là dòng điện rất thấp, không gây giật điện cho mẹ và bé, chạm vào không bị giật.
Máy đưa võng tự động có bền không, dùng lâu có dùng cả ngày được không
Hiện nay nhiều dòng máy trên thị trường được cấu tạo từ các kim loại rất chắc chắn, đảm bảo có rơi cũng không gây vỡ.
Máy đưa võng đưa thời gian dài có thể gây nóng máy, tuy nhiên nó rất bền, cấu tạo đơn giản dễ lắp đặt
Sức đưa của máy đưa võng tự động như thế nào
Máy đưa võng tự động có sức đưa từ 90-120 Kg nên có thể đưa cho cả mẹ và bé.
Máy có cấu tạo nhiều tốc độ khác nhau nên phụ huynh có thể tuỳ chỉnh tốc độ để đưa nhanh hay chậm sao cho phù hợp nhất với trẻ.
Máy lắp đặt đơn giản và rất tiết kiệm điện
Một điều đáng chú ý là máy rất nhỏ gọn, không nặng, bạn có thể cầm gọn trong tay và di chuyển đi mọi nơi đều được. Quá trình lắp đặt máy rất đơn giản bằng tay không mà không cần các dụng cụ nào, bạn có thể xem mô tả trên vỏ hộp là có thể tự lắp đặt được, hoặc đơn giản là chỉ cần xe video hướng dẫn thôi là lắp được dễ dàng.
Máy sử dụng nguồn điện thấp không chỉ an toàn cho bé mà rất tiết kiệm điện, nó nhỏ tới mức mà bạn có thể cho nó hoạt động cả ngày cũng chẳng tiêu bảo nhiêu tiền.
Ngoài ra thì máy còn chạy rất êm và không gây giật, đảm bảo không gây ồn, không làm cho bé thức giấc.
Bảo hành thế nào?
Hiện nay có nhiều nhà sản xuất máy đưa võng trên thị trường, đa số đều có chính sách bảo hành, tuy nhiên không phải nhà sản xuất nào cũng bảo hành tốt, cho nên bạn cần chọn kỹ để được bảo hành nếu có trục trặc gì đó.

Những lưu ý khi sử dụng máy đưa võng tự động

Không nên cho bé ngủ võng quá nhiều, bởi trẻ đang phát triển hệ xương nên ban đêm nên cho bé ngủ nệm để cột sống của trẻ phát triển bình thường.
Không nên đưa bé với tốc độ quá nhanh, chỉ nên đưa  vừa đủ chậm sao cho bé ngủ ngon là được. Bố mẹ nên điều chỉnh sao cho phù hợp với bé là được, tránh đưa nhanh ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé.
Nếu bé nhỏ quá dưới 1 tháng tuổi thì nên đưa bằng tay cho thật nhẹ nhàng, bé dễ ngủ mà mẹ sẽ an tâm hơn.

Top 5 máy đưa võng tự động tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy đưa võng tự động TS cho bé

Máy đưa võng tự động TS là dòng máy bán chạy nhất hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm nên đã tối ưu và có nhiều ưu điểm nổi bật. Máy đưa võng TS chạy rất êm, bền và dễ lắp đặt. Nguồn điện sử dụng chỉ 12 V nên rất an toàn cho bé và cực kỳ tiết kiệm điện.
Ngoài ra máy đưa võng TS còn có thể đưa từ 90 kg và một loại đưa được tới 120Kg, nên dư sức đưa được cho cả mẹ và bé.
Máy đưa võng TS được bảo hành tốt tới 12 tháng, mọi hư hỏng đều được đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.
Vỏ máy cứng cáp bằng thép chống rỉ, chạy êm và có nhiều tốc độ để điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của bé.
Máy được thiết kế phù hợp với hầu hết các loại khung võng xếp hiện có trên thị trường cho nên các mẹ hoàn toàn yên tâm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách các link liên kết của Google